08.22 242424 - 098.7400776
ITNET.VN

Chứng nhận Google AdWords. P1

Để quảng cáo giá mỗi nhấp chuột (CPC) và quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cạnh tranh với nhau trong cùng một phiên đấu giá trên Mạng hiển thị của Google

Để quảng cáo giá mỗi nhấp chuột (CPC) và quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cạnh tranh với nhau trong cùng một phiên đấu giá trên Mạng hiển thị của Google, hệ thống AdWords chuyển đổi giá thầu của quảng cáo CPC thành:

Để quảng cáo giá mỗi nhấp chuột (CPC) và quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cạnh tranh với nhau trong cùng một phiên đấu giá trên Mạng hiển thị của Google, hệ thống AdWords chuyển đổi giá thầu của quảng cáo CPC thành:

Chứng nhận Google AdWords - Google Partner
Thi tín chỉ Google AdWords để trở đối tác của Google - Google Partner

1. chuyển đổi CPM.

2. chuyển đổi CPM hiệu dụng.

3. CPM hiệu dụng.

4. CPM.

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ ... Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Trong phần cơ bản về quảng cáo này, mình làm chỉ đạt 87/90 là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới

NEVICOM

Avatar NEVICOM

Lời bình

Bài viết khác:

Total: 89
Top