08.22 242424 - 098.7400776
ITNET.VN

Sử dụng Email công ty

Email-5. Tạo chữ ký trong email Google - Dịch vụ Email doanh nghiệp tại NEVICOM

Chữ ký trong email doanh nghiệp là một trong những thông tin quan trọng mà chúng ta muốn gửi cho khách hàng xem. Chữ ký này sẽ tự động chèn vào cuối thư mỗi khi chúng ta bắt đầu soạn thảo email để gửi tới khách hàng.

Một bạn tự hỏi: Sau người thư ta gửi đi, luôn có thông tin liên hệ, quảng cáo ở dưới email? Không lẻ mỗi lần gửi thư, họ phải tự gõ thông tin này sao? Hay là tính năng này chỉ có trong dịch vụ email doanh nghiệp?

Mình cũng phải học hỏi như vậy thôi!!!

Chữ ký sẽ được tự đồng chèn mỗi khi soạn thảo email gửi đi

Chữ ký sẽ được tự đồng chèn mỗi khi soạn thảo email gửi đi

Đối với dịch vụ email doanh nghiệp tại NEVICOM được cung cấp bởi Google, hay 1 nhà cung cấp email uy tín khác. Họ luôn có tính năng cho phép tự động thêm chữ ký vào cuối thư. Việc này không phải gõ thủ công đâu.

Các bước để tạo chữ ký trong email như sau:

Bước 1. Vào mục Setting (Cài đặt) - Biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải của hộp thư

Vào mục cài đặt để thực  hiện quá trình thêm chữ ký trong email

Vào mục cài đặt để thực  hiện quá trình thêm chữ ký trong email

Bước 2. Trong thẻ General, chúng ta cuộn chuột xuống dưới để tìm mục: Signature (chữ ký) - thực hiện như hình hướng dẫn bên dưới.

Gõ nội dung cần chèn tự động mỗi khi soạn thảo email

Gõ nội dung cần chèn tự động mỗi khi soạn thảo email

Tạo chữ ký thông thường là thông tin liên hệ hoặc những mẫu quảng cáo giới thiệu về dịch vụ của chúng ta.

Bước 3. Lưu lại để hoàn tất

Cuộn chuột xuống dưới cùng của của sổ. Chúng ta sẽ thấy nút Save Change, Click vào đây để hoàn tất quá trình thêm chữ ký vào email

Chọn Save Change để hoàn tất quá trình thêm chữ ký

Chọn Save Change để hoàn tất quá trình thêm chữ ký

Chúc các bạn thành công với dịch vụ email theo tên miền riêng, trên nền tảng của Email Google

Lời bình

Top