08.22 242424 - 098.7400776
ITNET.VN

Thủ thuật mẹo vặt

Làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả?

Làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả? Đây cũng là những trăn trở đối với những cá nhân, doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình trên google.

Làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả?

Quảng cáo trên google là một trong những hình thức được các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức lựa chọn để quảng bá cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Các dịch vụ quảng cáo trên google cũng rất đa dạng với nhiều hình thức, mạng lưới bao phủ khá rộng, khả năng để các cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng của mình là khá cao. Nhưng làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả vẫn đang là câu hỏi đang khiến rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp hế sức đau đầu. NEVICOM xin chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả nhất mà bạn mong muốn.

* Tìm hiểu kỹ chính sách quảng cáo của google

Chính sách quảng cáo của google

Chính sách quảng cáo của google

Đây là một điều cực kỳ quan trọng. Google đều có những chính sách và ưu tiên rất riêng cho từng loại dịch vụ quảng cáo trên google. Lấy ví dụ những loại quảng cáo về thuốc, dược phẩm, mỹ phẩm, google đòi hỏi bạn phải có giấy phép kinh doanh và giấy phép được phép bán các loại thuốc đó thì nó mới cho phép bạn đăng những quảng cáo liên quan về lĩnh vực đó. Google sẽ thẳng tay xóa đi những quảng cáo vi phạm bản quyền, tác giả tác phẩm hoặc bằng sáng chế của một tổ chức cá nhân nào đó đã được bảo hộ. Nhớ là hãy tìm hiểu kỹ về chính sách của google trước khi đưa quảng cáo của bạn lên nhé..

* Hiểu rõ những quy định về phần biên tập nội dung quảng cáo của google

Những quy định về biên tập nôi dung quảng cáo của google

Những quy định về biên tập nôi dung quảng cáo của google

Khi đưa một nội dung quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn lên google, hiển nhiên là bạn sẽ đưa những thông tin về thế mạnh của sản phẩm, ưu điểm nổi trội so với với những sản phẩm cùng loại, giá thành ưu đãi, những thế mạnh về chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp...Những thông tin đó càng rõ ràng, càng dễ hiểu thì càng thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn. Những google đều có những quy định chung về phần biên tập nội dung đó. Chẳng hạn như quảng cáo trên google adwords, google chỉ giới hạn cho bạn trong 2 dòng mô tả, mỗi dòng 35 ký tự để bạn giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ của mình. Chính vì vậy, bạn phải hiểu rõ những quy định đó để tìm ra phần nội dung quảng cáo tối ưu nhất để quảng cáo cho sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình.

* Tiết kiệm chi phí một cách "đúng đắn"

Tiết kiệm chi phí quảng cáo trên google

Tiết kiệm chi phí quảng cáo trên google

Những dịch vụ quảng cáo trên google được mọi người rất ưa chuộng sử dụng một phần là vì nó giúp cho các nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí quảng cáo khá hiệu quả. Nhưng cũng đừng vì thế mà các bạn chọn những đại lý hay nhà cung cấp dịch vụ rẻ hơn mức bình thường mà google đưa ra nhé. Vì những đại lý hay những nhà cung cấp dịch vụ này phần lớn đều không đưa ra được những cam kết về chất lượng của từng loại dịch vụ mà họ đang cung cấp, không đảm bảo được những điều khoản về việc quảng cáo google quy định...Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không biết quảng cáo của mình đưa lên sẽ như thế nào, và hiển nhiên là bạn sẽ bị "tiền mất tật mang" thôi.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm về quảng cáo trên google sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để quảng cáo trên google hiệu quả nhất mà bạn mong muốn. Nếu bạn, hay công ty bạn đang quảng cáo trên google adwords, thì các bạn nên tham khảo bài viết: tối ưu hóa quảng cáo trên google adwords để có thể đạt được hiệu quả, và những lợi ích như bạn mong muốn nhé.

Nguyễn Công Hải

Avatar Nguyễn Công Hải

Lời bình

Top